ฟรีธีมร้านค้าออนไลน์ น่าใช้ ปี 2021 Free Theme WordPress eCommerce

หน้าแรกArticlesGraphics & Web Designฟรีธีมร้านค้าออนไลน์ น่าใช้ ปี 2021...

นกโฮสติ้งดอทคอมขอนำเสนอธีมสำหรับร้านค้าออนไลน์เพื่อเวิร์ดเพรสแบบฟรีๆ แต่สวยงามน่าใช้ไม่แพ้ธีมเสียเงินราคาแพง

1. Shopping Mall 

เป็นธีมใหม่ประจำเพือนกรฎาคม 2564 ด้วยแนวการออกแบบ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่ออกแบบให้ดูเรียบหรู มีคุณสมบัติมากมาย เช่น Header Ad, แถบเลื่อนเด่น, เนื้อหาเด่น, การปรับแต่งส่วนหัว, Breadcrumb, WooCommerce Ready, YITH Wishlist comparison และ uick view Support และอื่น ๆ รวมอยู่ใน Shopping Mall ชุดรูปแบบนี้ใช้งานง่ายมากและไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม 

ดาวน์โหลดที่นี่ 

 

2. Fastest Shop

 

เหมาะสำหรับร้านค้าประเภทบิ้วตี้ ความสวยความงาม เสื้อผ้า หน้า ผม มีสไลด์และรูปร่างหน้าตาเมนูดูทันสมัย หรูหรา 

ดาวน์โหลดที่นี่ 

 

3. Royal Shop

 

ธีมที่เหมาะสำหรับ ร้านค้าที่ขาย อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ ร้านอาหารและของชำ ตลาด ของเล่นและเด็ก เครื่องมือและชิ้นส่วน ความงาม สุขภาพ เสื้อผ้าและแฟชั่น นาฬิกาและเครื่องประดับ บ้านและเฟอร์นิเจอร์ กีฬา เป็นธีมที่ติดตั้งได้ง่าย มีเลยเอาต์มากมายให้ตกแต่ง ที่เรียบหรู 

ดาวน์โหลดที่นี่ 

 

4.Shopay

สำหรับใครที่กำลังมองหาธีมที่คล้ายกับเว็บไซต์ Shopee , Lazada เราขอแนะนำธีม Shopay เหมาะสำหรับเว็บไซต์ที่ขายทุกอย่าง สนับสนุน WooCommerce เต็มรูปแบบ สวยงามและน่าใช้มาก พร้อมวิดเจทมากมาย ตกแต่งได้สวยงาม 

ดาวน์โหลดที่นี่

 

5.Signify eCommerce

 

 

ใครที่มองหาธีมที่เกี่ยวความสวยงามโดยเฉพาะแนะนำธีม Signify eCommerce เพียงธีมเดียวก็สามารถออกแบบให้โชว์สินค้าของคุณได้อย่างดูดี มีระดับพรีเมียม ได้ทันที ติดตั้งง่าย ความซับซ้อนน้อยทำให้โหลดเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว 

ดาวน์โหลดที่นี่


Top